SENIOR CRM MARKETING (HIGH SALARY)
Công ty CP TMDV Taco Việt Nam
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Phát triển và triển khai hệ thống CRM theo mục đích phát triển của công ty.
  • Lập kế hoạch và giám sát hiệu quả các công cụ triển khai như SMS, Email Marketing, Web Push, Chatbot hiện có để đưa ra các giải pháp tối ưu hoặc nâng cấp.
  • Đảm bảo việc vận hành các tính năng của trên hệ thống CRM được thông suốt.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chính sách khách hàng thành viên dựa trên hệ thống CRM.
  • Giám sát, kiểm tra việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing cho chương trình chăm sóc khách hàng thành viên.
  • Thu thập thông tin kết quả thực hiện, phân tích và đưa ra đánh giá, đề xuất cải thiện cho các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Nghiên cứu, lập kế hoạch và đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn (theo quí, theo năm).
  • Xây dựng, cải tiến, sửa đổi và hoàn thiện các quy trình (quy định, chính sách, quy trình vận hành, ) để nâng cao hiệu quả vận hành.
  • Soạn thảo quy trình theo hướng dẫn từ cấp trên.
  • Cập nhật quy trình, chính sách theo hướng dẫn từ cấp trên.
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho BM.
  • Lên kế hoạch đi cửa hàng, đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, tìm hiểu, gắn kết khách hàng, thúc đẩy doanh thu.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch và triển khai các chương trình nhằm gia tăng số lượng khách hàng mới (new user) định kỳ theo tháng, quý, năm.
  • Đồng thời, duy trì, quản lý và bổ sung thêm các chương trình hoạt động nuôi dưỡng các KH đang có (current user).

  • Khảo sát, đề xuất, lập kế hoạch sản xuất quà tặng, chương trình tri ân KH cũ và mới.
  • Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn :

    Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing

    2. Năng lực :

  • Kiến thức và kinh nghiệm phát triển và quản lý CRM
  • Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.
  • Hiểu về hệ thống công nghệ, UI / UX
  • Công bằng, trung thực, mạnh mẽ, quyết đoán.
  • Nhạy bén & tinh tế
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng
  • 3. Kỹ năng :

  • Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch
  • Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng tư duy hiệu quả
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Excel, Power Point, Word : Mức độ thành thạo
  • 4. Kinh nghiệm làm việc :

    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, CNTT, tổ chức quản lý thông tin khách hàng.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký