Receptionist
EMG Education
Hà Nội, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Trực tổng đài, chuyển hướng cuộc gọi tới các phòng ban.
  • Chuẩn bị trà nước cho Giám đốc, Phó giám đốc,các cấp quản lý...
  • Đón tiếp khách đến công ty, theo dõi hoạt động ra vào của khách tiếp nhận công văn, giấy tờ, báo chí và chuyển đến các phòng ban.
  • Thực hiện tổng hợp và đặt cơm hàng tuần cho nhân viên.
  • Quản lý thẻ Taxi (cấp phát / thu hồi) cho nhân viên, hỗ trợ nhập hóa đơn Taxi.
  • Liên hệ khi có các vấn đề về vệ sinh hoặc liên hệ với quản lý tòa nhà khi có yêu cầu (bóng điện / máy lạnh tòa nhà hỏng, v.v..)
  • Thực hiện các công việc hành chính khác khi được yêu cầu.
  • Quyền lợi :
  • Hưởng tất cả các quyền lợi theo Luật lao động
  • Phụ cấp trang điểm hàng quý
  • Hỗ trợ cơm trưa văn phòng
  • Thời gian làm việc : 8h - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6), 8h - 12h (thứ 7)
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực này
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo, có khả năng giao tiếp với người nước ngoài
  • Trung thực, nhanh nhẹn và siêng năng.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Đống Đa
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký