Nhân viên Quản lý khách hàng
Công Ty Cố Phần Vccorp
Hà Nội, VN
4 ngày trước
source : Glints

1 / Mô tả công việc :

Phân tích insight & quản lý tập khách hàng là các agency, nhãn hàng trong nước và khu vực

Chịu trách nhiệm doanh số và xây dựng kế hoạch hành động trên nhóm Agency được giao.

Đề xuất chính sách và các hoạt động marketing giúp kích thích tăng trưởng doanh số

Phối hợp với các bộ phận khác cập nhật các sản phẩm mới và chính sách mới tới khách hàng

2 / Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH trở lên, Có kinh nghiệm trong các vị trí : Sale, Account hoặc Marketing truyền thông.

Hiểu biết về thị trường digital, khách hàng Agency và nhãn / ngành hàng trên thị trường, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong mảng Agency.

Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng tổ chức công việc tốt

Tư duy logic, có kỹ năng và kinh nghiệm nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu, báo cáo kinh doanh

Khả năng chịu được áp lực công việc

3 / Quyền lợi

Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo hiệu quả công việc

Làm việc tại công ty truyền thông quảng cáo quy mô 2000 nhân sự, trở thành đồng nghiệp với nhiều chuyên gia marketing, truyền thông trên thị trường

Kết nối và phát triển quan hệ với Agency lớn trên toàn quốc, có kiến thức chuyên sâu thị trường marketing

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến cao.

Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc

Chính sách BHXH, BHYT đầy đủ, chăm sóc sức khoẻ VC Health Care

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký