Chuyên viên Tiếp thị và Phát triển sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp
Ngân Hàng TMCP Việt Á
Hà Nội
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Thực hiện kế hoạch hoạt động

  • Lập kế hoạch và phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hàng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.
  • 2. Thực hiện cụ thể hóa chuyên môn

  • Tham gia phân tích, đánh giá và đề xuất ngành nghề trọng tâm tiềm năng trong năm kế hoạch để triển khai các sản phẩm, dịch vụ kèm theo.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động tiếp thị kèm theo.
  • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng biểu phí dịch vụ và lãi suất liên quan đến sản phẩm cho KHDN trong phạm vi quản lý.
  • Tham gia thiết kế bộ công cụ tài liệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
  • Tư vấn, giải quyết những khó khăn, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động tiếp thị.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến khích, thúc đẩy bán sản phẩm, dịch vụ .
  • Xây dựng công cụ báo cáo và giám sát, đánh giá việc triển khai kế hoạch bán sản phẩm, dịch vụ.
  • Thực hiện công tác khảo sát khách hàng định kỳ liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ đã triển khai.
  • Làm việc với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành để xin cấp phép triển khai hoặc quảng bá sản phẩm KHDN của VietABank.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
  • 3. Báo cáo và quản lý kết quả thực hiện

  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, báo cáo đúng hạn và đúng cấp thẩm quyền.
  • Thực hiện hiệu quả các kế hoạch của bộ phận / phòng / Khối đề ra để hoàn thành mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận / phòng / Khối.
  • Nghiêm túc tuân thủ thực hiện công việc theo quy định, quy trình nội bộ của VAB với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng hạn.
  • 4. Phát triển cá nhân và nhóm

  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển cá nhân và nhóm.
  • Nâng cao kiến thức, nhận thức về bản thân, xây dựng và làm mới hình ảnh cá nhân.
  • Hướng dẫn, đào tạo, giúp đồng nghiệp phát huy thế mạnh thông qua những kế hoạch đào tạo và phát triển dài hạn;Đưa ra những hướng dẫn, phản hồi thích hợp và giám sát việc thực hiện.
  • Tập trung vào việc phát triển con người thật sự, chứ không phải chỉ là các khóa đào tạo lý thuyết.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành : Kinh tế Tài chính Ngân hàng Ngoại thương, QTKD hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực ngân hàng, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
  • QUYỀN LỢI

  • Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau buổi phỏng vấn
  • Chuyên viên Tiếp thị và Phát triển sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp được tham gia khóa Đào tạo tân tuyển chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
  • Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bảo hiểm lên đến 905 triệu
  • Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 10
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký