Kỹ Sư R&D Contact Center
Công ty CP Giải Pháp Kinh Doanh Nền Tảng
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tham gia hỗ trợ triển khai giải pháp Contact Center
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ, giải pháp theo yêu cầu của quản lý
  • Cập nhật hướng dẫn, tài liệu khi đã hoàn tất việc nghiên cứu
  • Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các nhóm
  • Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần tiếp theo.
  • Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn,
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Yêu cầu có kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
  • Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm, công nghệ mới
  • Có khả lập tài liệu hướng dẫn triển khai, sử dụng
  • Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình là một lợi thế.
  • Có kiến thức truy vấn CSDL trên môi trường MS SQL, Informix, MySQL là một lợi thế.
  • Có hiểu biết và sử dụng thành thạo Linux là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm triển khai tổng đài VOIP từ 2 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm triển khai tổng đài Cisco và các thiết bị của Cisco là một lợi thế
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt.
  • Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký