HR Admin Leader
Cổ phần Giáo dục Amber Academy
Hà Nội
1 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Đề xuất và Triển khai mọi hoạt động công việc liên quan đến nhân sự của công ty :

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
  • Tuyển dụng
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
  • Lập ngân sách nhân sự
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của cty
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của cty
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó

    Công tác hành chính :

  • Tổ chức thực hiện các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của BGĐ
  • Xây dựng các qui định về cách quản lý tài sản / trang thiệt bị của công ty
  • Xây dựng các kế hoạch và tổ chức giám sát việc thực hiện các nội qui và qui định của công ty về trật tự an ninh trong công sở / an toàn lao động trong sản xuất / vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ
  • Đảm bảo sự hỗ trợ hành chính cho các phòng ban
  • Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc phòng HCNS
  • Lên kế hoạch thực hiện chương trình du lịch nghỉ dưỡng / liên hoan cuối năm cho nhân viên công ty.
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
  • Chuyên môn : Chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc cử nhân kinh tế chuyên ngành Nhân sự
  • Ngoại ngữ : Anh văn bằng C hoặc tương đương.
  • 2 - 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng đàm phán, hùng biện - chống đỡ các ý kiến phản bác.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập : Lương cố định (dao động từ 15 - 20tr) + thưởng dự án
  • Thưởng tháng lương 13 + thưởng tết + các ngày lễ;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước như : BHXH, BHYT;
  • Training 100 giờ / năm;
  • Du lịch trong nước : 01 lần / năm;
  • Được nghỉ chế độ 12 ngày phép hàng năm;
  • Cơ hội làm việc remote tại nhà 1 ngày / tuần;
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký