Quản lý chính xác dữ liệu đêm nghỉ của Khách hàng và đặt phòng cho khách hàng nhanh chóng.
Trực tổng đài hotline
Quản lý dữ liệu đêm nghỉ của Khách hàng và đặt phòng cho khách hàng
Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và xử lý đơn đặt phòng, trả booking cho khách hàng.
Đối với các khách hàng là hội viên
Theo dõi số lượng đêm nghỉ của khách hàng, tình trạng sử dụng và kiểm soát thông tin nhằm đảm bảo khách hàng đặt phòng đúng quy định (phân kỳ, đặt cuối tuần lễ tết, bảo lưu, ứng kỳ nghỉ .);
Làm việc với các đối tác du lịch nghỉ dưỡng đã được liên kết qua phòng Phát triển sản phẩm để đặt đêm nghỉ cho khách hàng.
Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ qua Voucher tặng tại các sự kiện :
Kiểm soát thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ và Voucher theo đúng quy định của Công ty;
Kiểm soát và hướng dẫn khách hàng thanh toán các loại chi phí đặt phòng, phụ thu theo quy định. Đảm bảo khách hàng thanh toán đủ các chi phí trước khi sử dụng dịch vụ;
Kiểm soát tình trạng, hoãn, hủy, đổi booking của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại liên quan :
Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp hoặc chuyển thông tin đến các bộ phận có thẩm quyền giải quyết;
Tiếp nhận những trường hợp khiếu nại liên quan đến đặt phòng, giải quyết các khiếu nại trong khả năng và chuyển đến các bộ phận liên quan khác;
Chủ động liên hệ khách hàng, thăm hỏi khách hàng để chăm sóc, hỗ trợ và có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.
Đảm bảo việc kết nối thông tin với khách hàng thường xuyên.
Tìm kiếm và đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế, luật, kế toán
Có kinh nghiệm 1 - 3 năm ở vị trí tương đương
Giao tiếp linh hoạt, thông minh, nhanh nhẹn, am hiểu về ngành Timeshare và khách sạn du lịch là một lợi thế
Cẩn thận, kiên trì, tỉ mỉ, nhạy bén, trung thực
Phúc lợi công việc
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa và chuyên nghiệp
Được tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài Tập đoàn miễn phí
Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 15tr đồng, phụ cấp ăn trưa, điện thoại đầy đủ
Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động
Một năm phải đi du lịch 2 lần và hưởng các chế độ khác của Tập đoàn
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Tiếp nhận cuộc gọi của... đến số tổng đài hotline. Giải đáp thắc mắc của kháchhàng về các thông tin...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Lên kế hoạch bán hàng. chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân. Duy trì và phát... báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến...
Quản lý bộ phận Chămsóckháchhàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty... Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhânviên. Kỹ năng kiểm soát công việc...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...
Báo cáo về các chương trình chămsóckháchhàng,.. 3. Các công việc khác theo phân... Kiến thức về các mô hình dịch vụ kháchhàng cá nhân. Kiến thức về thiết kế...
Chămsóckháchhàng theo từng thời kỳ, từng Vùng Khu vực TTDN. Phân tích nhóm khách... Ưu tiên Nam. Ứng viên vui lòng gửi CV về email. tuyendung ncb bank.vn Tiêu đề email...
Phúc Lợi. Bảo hiểm. Du Lịch. Phụ cấp. Đồng phục. Thưởng. Chămsóc sức khỏe... Vị trí tuyển dụng từ Chuyên viên đến chuyên viên cao cấp Kháchhàng cá nhân. 1...
Mô tả công việc Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động chămsóckháchhàng... Ngân hàng, Quản trị kinh doanh Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp). 3 năm (Chuyên...
. Chămsóckháchhàng sau bán hàng. 6. Lập kế hoạch và báo cáo. Lập kế hoạch công... lương chính thức. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhânviên chính thức...
Giám đốc Kháchhàng ưu tiên. Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank. 2.6... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng VIP và Dịch vụ...
Quản lý, chămsóc, phát triển mối quan hệ với các Kháchhàng lớn về huy động... Có kinh nghiệm 1 2 năm vị trí Chuyên viên QHKH, mạnh về huy động, bán bảo hiểm...
Chuyên viên dịch vụ hành khách. Mã công việc. 160503. Nơi làm việc. Hà Nội... Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu. Có các ưu điểm cá nhân như. thân thiện...
Vị trí này thuộc bộ phận Kinh doanh Nhật. Thực hiện dịch vụ kháchhàng. Quản lý... Tính cách và ngoại hình. Sáng sủa, Tích cực, Chăm chỉ. Có khả năng làm việc độc...