Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Fado Việt Nam (Miczone Group)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm trên website thông qua các kênh : điện thoại, chat online, theo dõi, duy trì, xử lý khiếu nại và giải quyết toàn bộ thắc mắc của mọi đối tượng khách hàng.
  • Lọc và xử lý đơn hàng cho khách hàng, đối nhật tình trạng đơn hàng.
  • Xử lý đơn hàng kiểm duyệt - báo giá
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Cập nhật kịp thời chính sách công ty dành cho khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao
  • Đề xuất, lên kế hoạch cải thiện và phát triển quy trình CSKH theo định hướng của TBP
  • Phân tích và đề xuất những CT CSKH phù hợp nhằm tăng tỷ lệ mua hàng và tỷ lệ hài lòng khách hàng theo yêu cầu của TBP
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đề xuất thực hiện CTKM hoặc những chương trình khác
  • Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
  • Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty đưa ra, và một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc, biết sử dụng vi tính văn phòng.
  • Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh bưu chính, chuyển phát nhanh là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
  • Thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : T2 CN (1 tuần được nghỉ ngày T7 hoặc CN bất kỳ) Thời gian 8 giờ (xoay ca : 8h-17h; 9h-18h; 13h 22h)
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm
  • 6 / 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký