Chuyên Viên Phân Tích Nhu Cầu Khách Hàng
Hoa Sen Viet Group
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Khảo sát, phân tích và báo cáo kết quả nghiên cứu về các yếu tố gia tăng sự hài lòng của khách hàng

  • Xây dựng bảng câu hỏi khảo sát các yếu tố làm hài lòng khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan triển khai thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng tại các kênh bán hàng định kỳ và theo mỗi chương trình, sự kiện bán hàng
  • Tìm hiểu và đánh giá các chương trình, chính sách dành cho khách hàng của các Công ty đang làm tốt nhất về hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Tổng hợp, phân tích và làm báo cáo kết quả khảo sát
  • 2. Xây dựng và triển khai các giải pháp triển khai nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng

  • Đề xuất các giải pháp về chính sách dành cho khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng
  • Xây dựng các giải pháp triển khai hoạt động nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng tại các kênh bán hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai thực hiện cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng tại các kênh
  • Xây dựng và đề xuất các giải pháp Hợp tác với các đối tác trong hoạt động chăm sóc khách hàng
  • 3. Khảo sát, phân tích và báo cáo kết quả nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng

  • Xây dựng bảng câu hỏi khảo sát các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng tại các kênh bán hàng
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan triển khai thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng tại các kênh bán hàng định kỳ và theo mỗi chương trình, sự kiện bán hàng
  • Tìm hiểu và đánh giá các chương trình thúc đẩy mua hàng của các Công ty đang làm tốt nhất về hoạt động này
  • Tổng hợp, phân tích và làm báo cáo kết quả khảo sát
  • 4. Xây dựng triển khai các giải pháp thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng

  • Đề xuất các giải pháp về chương trình bán hàng cho khách hàng mới nhằm gia tăng tập khách hàng
  • Đề xuất các giải pháp về chương trình bán hàng dành cho khách hàng nhằm gia tăng tần xuất mua hàng của khách hàng
  • Xây dựng các giải pháp triển khai hoạt động nhằm gia tăng tần xuất quay lại mua hàng của khách hàng tại các kênh bán hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai thực hiện cải tiến các hoạt động gia tăng tần xuất quay lại mua hàng của khách hàng
  • Xây dựng và đề xuất các giải pháp Hợp tác với các đối tác trong hoạt động bán hàng
  • 5. Báo cáo, theo dõi thực hiện công việc

  • Lập và gửi kế hoạch làm việc định kỳ theo tuần và tháng đảm bảo luôn chủ động trong công việc
  • Báo cáo kết quả tiến hành công việc định kỳ theo tuần, tháng
  • Báo cáo kết quả các chỉ số KPIs định kỳ theo tháng, Quý
  • 6. Khác : Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

    Yêu Cầu Công Việc

    1.Trình độ học vấn / chuyên môn :

    Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành hoặc chuyên sâu liên quan đến Phát triển, Nghiên cứu, Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại, Marketing

    2. Số năm kinh nghiệm :

  • 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương
  • Ưu tiên đã từng làm qua ngành nghề : Bán lẻ / Bán sỉ, Mỹ Phẩm, Thời Trang
  • Kinh nghiệm nghiên cứu sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và thực hiện báo cáo trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang hoặc mỹ phẩm.
  • 3. Trình độ tin học : MS office khá

    4. Kỹ năng :

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt
  • Kỹ năng thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
  • 5. Tính cách cần có : Thân thiện, hòa đồng, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp, chăm chỉ, kiên trì, nhiệt tình với công việc.

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 6
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký