Nhân viên Dịch Vụ Khách hàng
Công ty Giao Nhận Vận tải Đại Việt
Hà Nội
3 giờ trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng. Tiến hành chủ động liên hệ, trao đổi với khách hàng để xác nhận hoặc tư vấn dịch vụ Công ty cung cấp
  • Thực hiện nhập và xử lý thông tin khách hàng trên phần mềm ERP
  • Cập nhật thông tin tiến độ hàng hóa, Phối hợp xử lý sự cố, phát sinh trong quá trình nhập giao nhận hàng hóa
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
  • Kỹ năng trình bày, thương lượng và giao tiếp qua điện thoại tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
  • Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : 23 - 32
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 02 tháng
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính
  • Phúc lợi : chế độ bhxh, du lịch hàng năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký