Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Quốc Oai, Hà Nội
FPT
Hà Nội, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

  • Nữ, tuổi từ 23 đến 28 Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, luật Có kỹ năng sử dụng word, excel tốt, có kinh nghiệm làm các công việc văn phòng Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục Thích ứng nhanh và chịu được áp lực công việc cao Ưu tiên : ứng viên có hộ khẩu tại địa phương và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công việc;
  • có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế. Mức lương và thu nhập hấp dẫn Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care, ) Để biết thêm thông tin về công việc và đơn vị ứng tuyển, vui lòng liên hệ nhà tuyển dụng : fpt.

    com.vn-01653041 Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

    Số 100 Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký