Nhân Viên Hành Chính
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ LỘC PHÚC
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng.

2. Quản lý vệ sinh văn phòng.

3. Quản lý dịch vụ bảo vệ.

4. Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng : điện, nước......

5. Quản lý tài sản văn phòng, kiểm kê định kỳ.

6. Quản lý văn thư, công văn đến / đi.

7. Quản lý xe công ty

8. Đặt vé máy bay cho nhân viên , BOD đi công tác.

9. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

Nữ, tuổi từ 22-30, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên hành chính.

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Khả năng giao tiếp tốt , giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên)
  • Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Ưu tiên nhân viên phỏng vấn đậu có thể đi làm ngay.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 24 - 32
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký