HRBP Manager
Bảo mật
Hồ Chí Minh, Việt Nam
11 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Công ty của chúng tôi là một công ty sản xuất và thương mại, dịch vụ trong lĩnh vực : Logistic, Thương mại điện tử, ẩm thực, công nghệ 4.

0, Bất động sản, Có Trụ sở, Văn phòng tại Nguyễn Quang Bích, P13, Tân Bình, Tp. HCM hiện đang cần tuyển dụng vị trí : HRBP Manager -

TẬP ĐOÀN làm việc tại TP. HCM

Tư vấn, triển khai công tác xây dựng nguồn nhân lực hiệu quả cho khối / phòng ban phụ trách qua các công tác Tuyển chọn Đánh giá Công nhận Khen thưởng, đáp ứng theo định hướng kinh doanh của Tập đoàn.

1 / Xây dựng nguồn nhân lực hiệu quả cho khối / phòng ban

  • Tư vấn Trưởng khối / phòng ban công tác tìm kiếm, tuyển chọn phát triển đội ngũ kế thừa.
  • Phối hợp Trung tâm đào tạo lập kế hoạch, triển khai và thực hiện đánh giá sau đào tạo.
  • 2 / Đảm bảo việc đánh giá hiệu quả làm việc đúng quy trình và công bằng

  • Tổ chức thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc định kỳ đúng quy trình & minh bạch.
  • Tư vấn cho quản lý, nhân viên trong quá trình đánh giá đảm bảo mỗi nhân viên đều được quản lý phản hồi về kết quả làm việc minh bạch, kịp thời;
  • từ đó kết quả đánh giá được công bằng.

  • Phân tích, đánh giá nguồn lực, đề xuất và tổ chức thực hiện giải pháp giúp tăng hiệu quả làm việc.
  • 3 / Đảm bảo chức năng nhiệm vụ của phòng ban không trùng lắp, mô tả công việc (MTCV) của các vị trí phù hợp, chính xác

  • Tham vấn Khối / Phòng ban phụ trách trong việc thiết kế cơ cấu tổ chức tinh gọn, hiệu quả; chức năng nhiệm vụ rõ ràng, không trùng lắp.
  • Quản lý công tác xây dựng mô tả công việc tại mỗi vị trí phù hợp, đúng với thực tế công việc, nhân viên đảm nhận vị trí hiểu và làm đúng theo MTCV.
  • 4 / Thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, xử lý kỷ luật & quan hệ lao động

  • Tư vấn, đề xuất khối các chương trình động viên / khen thưởng / gắn kết nhân viên (theo tính chất công việc đặc thù của mỗi khối).
  • Thực hiện các công việc về quan hệ lao động (giải quyết mâu thuẫn, vi phạm kỷ luật ).
  • 5 / Kết nối, truyền thông các thông tin nhân sự

  • Cập nhật, chia sẻ các kế hoạch, chính sách & chương trình của tập đoàn đến nhân viên; đảm bảo việc chia sẻ đầy đủ, thông tin chính xác & hiệu quả
  • Báo cáo trực tiếp cho : Giám đốc nhân sự
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự / Quản trị Kinh doanh / Luật / v.v...) hoặc các ngành khác
  • Ngôn ngữ : Tiếng Anh
  • Có kiến thức về pháp luật liên quan đến quản lý lao động (luật lao động, luật công đoàn) kiến thức bất động sản, bán lẻ, sx, logistics , thông tin tập đoàn (sản phẩm, kế hoạch phát triển ) Có kinh nghiệm 3 năm quản lý nhân sự trong các công ty về BĐS, mạnh tuyển dụng và hỗ trợ team sales & marketingSử dụng thành thạo MS Office Proficiency
  • Kỹ năng : phát triển tổ chức, phân tích, giao tiếp và động viên, gắn kết nhân viên, quản lý nhân tài
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, Chính sách cấp quản lý-Trao đổi khi PV

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký