Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH MTV Alifaco
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
  • Yêu cầu công việc

  • Không có Kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
  • Có Laptop để làm việc
  • Phúc lợi công việc

  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng / lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký