Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN (Payroll, thẻ, huy động, bảo hiểm,...);
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN / Giám đốc KHCN / Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN / Giám đốc KHCN / Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / chứng khoán / bất động sản và tương đương;
Có kiến thức về kinh tế, thị trường; đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Có kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân; bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân; kỹ năng đàm phán;
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; ý thức tuân thủ, kỷ luật.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.