Chuyên viên Khách hàng Hoạt động - Quảng Nam
SeABank
Quảng Nam
6 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN (Payroll, thẻ, huy động, bảo hiểm,...);
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN / Giám đốc KHCN / Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN / Giám đốc KHCN / Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / chứng khoán / bất động sản và tương đương;
  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Có kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân; bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân; kỹ năng đàm phán;
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; ý thức tuân thủ, kỷ luật.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký