Nhân viên dịch vụ khách hàng
Chi nhánh công ty Indo Trans Logistics
Hà Nội, Vietnam
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.
  • Theo dõi đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
  • Đối chiếu và xác nhận bảng kê nhà thầu
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của cấp trên.
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống theo như thông tin cung cấp của bộ phận kinh doanh
  • Giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
  • Kiểm tra và đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác khách hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Giao tiếp tiếng Anh (level B)
  • Sử dụng tốt MS Oflice (Work,Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức, Thời vụ / Nghề tự do
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký