CHUYÊN VIÊN C&B
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI
Hồ Chí Minh, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Quản lý công tác C&B của toàn Công ty, hướng dẫn cho nhân viên thực hiện kế hoạch.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và gửi đánh giá thử việc, tái ký HĐLĐ;
  • Chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ CB CNV toàn Công Ty, Làm thẻ ATM cho CB CNV;
  • Giải quyết thôi việc cho CB CNV theo đúng quy trình quy định;
  • Chịu trách nhiệm cập nhật các thông tin cho và tính lương theo quy định của Công ty;
  • Thực hiện những công việc có liên quan khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhân sự;
  • NHIỆM VỤ :

    1. Chịu trách nhiệm công tác theo dõi và gửi đánh giá thử việc, tái ký HĐLĐ theo quy định của Công ty.

  • Theo dõi và gửi đánh giá sau thử việc, tái ký HĐLĐ của nhân viên đến hạn thử việc, tái ký HĐLĐ đến Trưởng bộ phận.
  • Thực hiện theo đúng quy trình QT-HRD-04Rev02 (Quy trình đánh giá thử việc và tái ký HĐLĐ).
  • 2. Quản lý hồ sơ CB CNV toàn Công Ty.

  • Kiểm tra đảm bảo hồ sơ nhân viên phải đầy đủ đúng theo quy định, theo quy trình QT-HRD-01Rev04 (Quy trình tuyển dụng)
  • Nhắc nhở CB CNV bổ sung đầy đủ hồ sơ
  • Cập nhật thông tin thay đổi bằng cấp, chức vụ, vào phần mềm nhân sự
  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự.
  • 3. Làm thẻ ATM cho CB CNV

  • Thực hiện thủ tục mở thẻ mới cho CB CNV.
  • Theo dõi quá trình làm thẻ, cập nhật thông tin số tài khoản mới
  • Mở lại thẻ hết hạn cho CB CNV.
  • 4. Giải quyết thôi việc cho CB CNV theo đúng quy trình quy định của Công ty.

  • Thực hiện theo đúng quy trình QT-HRD-05Rev03 (Quy trình giải quyết chế độ thôi việc)
  • 5. Cập nhật thông tin và tính lương.

  • Cập nhật danh sách nhận việc, thông tin lương hàng tháng của nhân viên mới.
  • Cập nhật danh sách ký hợp đồng chính thức mới và tái ký hợp đồng.
  • Cập nhật số tài khoản mới.
  • Cập nhật thông tin nhân viên thôi việc.
  • Tính lương cho Nhân viên đúng định kỳ.
  • 6. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhân sự.

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Kiến thức : hiểu biết về các quy định về lao động, cập nhật nắm bắt các nguồn thông tin về các quy định mới về luật lao động, BHXH,....
  • Khả năng : làm việc nhóm, báo cáo, gắn kết lao động.
  • Kỹ năng : quản lý nhóm, tương tác, phối hợp làm việc với các Phòng ban, nhân viên.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trong giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống phát sinh.
  • Xử lý công việc khéo léo, tế nhị.
  • Trung thực trong công việc.
  • Tiếng anh : Khá trong 4 kỹ năng.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Kế toán / Kiểm toán Nhân sự Pháp lý / Luật
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 2
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 35-45
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký