Trưởng Ban Quản lý tòa nhà/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
24 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Tập đoàn Dịch vụ TNS Holdings là đơn vị trực thuộc TNG GROUP. TNS đang quản lý và vận hành các Bất động sản lớn như một loạt các văn phòng hạng A tại Hà Nội và HCM, Resort 4 sao, Các Khu Đô thị lớn.

  • Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí
  • TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ, KHU ĐÔ THỊ

  • 1. Thiết lập hệ thống quản lý : Ngân sách Tiền khai trương Ngân sách hoạt động ;Sổ tay Cư dân và Hướng dẫn thi công hoàn thiện nội thất;
  • Quy trình Hoạt động Chuẩn cho việc quản lý nhân viên và các nhà thầu phụ; Hỗ trợ Chủ Đầu Tư trong quá trình bàn giao Khu căn hộ bằng việc thiết lập toàn bộ các tài liệu cần thiết cho quá trình bàn giao này ...

  • 2. Vận hành : Thực hiện toàn bộ các hệ thống và quy trình vận hành theo các Quy trình hoạt động của Công ty ; Duy trì Khu căn hộ với các tiêu chuẩn cao nhất;
  • 3. Quản lý Nhân sự : Nâng cao nghiệp vụ nhân viên hàng năm ; Đảm bảo các chính sách nhân sự của Công ty được tôn trọng ; .

  • 4. Dịch vụ Kế toán và Tài chính : kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí của Khu căn hộ và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không vượt bội chi so với Ngân sách Hoạt động đã được phê duyệt ;
  • Phụ trách, nhận, quản lý, yêu cầu và phục hồi thanh toán những khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các chủ sở hữu phải trả cho Chủ Đầu Tư cũng như cấp biên lai thu theo yêu cầu...

    GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KHU ĐÔ THỊ

    1. Bao quát và kiểm soát các họat động của Phòng dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

    2. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra

    3. Giải quyết các thắc mắc / khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý

    4. Chịu trách nhiệm bàn giao nhà / căn hộ / biệt thự với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.

    Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất

    5. Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng

    6. Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng

    7. Thực hiện các công việc khác do GDQL phân công

    8. Phối hợp tổ chức sự kiện của Dự án

    1. Trình độ :

  • Đại học trở lên
  • Ưu tiên chuyên ngành quản lý / quản trị kinh doanh / thương mại
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Có ít nhất 5 năm trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà.
  • 3. Kiến thức :

  • Am hiểu quy trình / quy định, hoạt động quản lý vận hành tòa nhà;
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến vận hành tòa nhà
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Thành thạo tiếng Anh, vi tính;
  • Có khả năng chịu áp lực cao;
  • Có khả năng quản lý nhân viên, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
  • Nhiệt tình, trung thực, có tố chất và tinh thần dịch vụ
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký