Waiter/ Waitress All Day Dining Restaurant & Bar
Hotel Nikko Hai Phong
4th, No. 412, HK 10 area, Waterfront City Project, Vinh Niem Ward , Quận Lê Chân , Hải Phòng, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink
  • To attend pre-shift meeting to be aware of and knowledgeable of all activities within the hotel. To check tables are properly set.
  • To pick up orders from Kitchen on a timely basis. To serve guests food and beverage in a friendly and courteous manner. To know daily specials, ingredients and preparation of foods, in order to make suggestions.

  • To serve appropriate condiments with food.To assist guests with chairs and napkins;
  • Tham gia cuộc họp đầu ca trước khi làm việc để nhận biết và hiểu về mọi hoạt động trong khách sạn. Kiểm tra bàn ghế được sắp xếp một cách phù hợp, Lấy đơn hàng từ bếp một cách kịp thời, Phục vụ khách hàng đồ ăn và thức uống trong một cung cách niềm nở thân thiện và lịch sự nhã nhặn.

    Nắm bắt rõ về những ưu đãi đặc biệt thường ngày, nguyên liệu và cách chuẩn bị của đồ ăn, để đưa ra gợi ý chọn món với khách hàng .

    Phục vụ đồ gia vị phù hợp với đồ ăn, hỗ trợ khách hàng về ghế và khăn ăn;"

  • To be attentive to guests. To make them feel pampered and welcome. To use names whenever possible. To clear table neatly and quickly between courses and reset.
  • To monitor hot beverage stations for freshness. To keep ashtrays empty and clean. To handle and resolve complaints in a courteous and professional manner.

  • To notify Captain of all complaints;
  • Luôn chú ý tới khách hàng, làm họ cảm thấy được quan tâm chăm sóc chu đáo và được chào đón. Sử dụng tên bất cứ khi nào có thể.

    Lau dọn bàn ghế một cách gọn gàng ngăn nắp và nhanh chóng giữa các tốp khách và sắp xếp lại như ban đầu, Kiểm tra khu đồ uống nóng sao cho sạch sẽ tươi mới.

    Giữ cho gạt tàn trống và sạch, Xử lý và giải quyết những lời phàn nàn trong cung cách lịch sự nhã nhặn và chuyên nghiệp.

    Thông báo cho tổ trưởng về mọi lời phàn nàn"

  • To reset tables for new guests. To restock Station supplies to par. To shake out dirty linenand return to Laundry.
  • Sắp xếp lại bàn ghế cho khách mới, bổ sung nguồn cung cấp , thu dọn khăn trải bàn bẩn và đưa về khu vực gặt là"

  • 1 - 2 year experiences is preferred
  • Good at reading and communication in English.
  • Friendly, patient, proactive, organised and highly responsible.
  • Vocational certificate or diploma in professional cuisine.
  • Significant experience in international hotel.
  • Experience in team management.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký