Nhân viên hỗ trợ kinh doanh trung tâm Telesales - Sale Admin
Tài chính TNHH MB SHINSEI
Hồ Chí Minh, Vietnam
15 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra CIC khách hàng hỗ trợ trợ nhân viên bán hàng.
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin công ty khách hàng (CAT) để nhân viên tư vấn khách hàng nộp hồ sơ.
  • Hỗ trợ thanh toán các công tác phí của kênh bán hàng.
  • Chấm công hàng tháng kênh bán hàng.
  • Đánh giá tái ký, thử việc, xét ký HĐLĐ số lượng tuyển dụng nhân viên bán hàng.
  • Cập nhật thông tin tình hình nhân sự (trưởng nhóm trở lên) trong kênh bán hàng.
  • Truyền thông các cuộc họp, thông tin, văn bản hành chính liên quan đến hoạt động bán hàng Trung Tâm.
  • Phối hợp các phòng Đào Tạo hỗ trợ tổ chức lớp đào tạo On-board cho Sales.
  • Phối hợp phòng ban liên quan (Mua sắm, Thiết bị, Hành chính) để cung cấp các vật phẩm, công cụ hỗ trợ bán hàng cho Sales.
  • Phối hợp phòng ban liên quan (Marketing) phân bổ, và cung cấp các vật phẩm Marketing hỗ trợ cho việc bán hàng cho toàn khu vực.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
  • Địa điểm làm việc : tầng 10, tòa nhà Scepta, số 19 A Cộng Hòa phường 12 Quận Tân Bình

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, soạn thảo tờ trình công văn tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký