Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
FE CREDIT
Hồ Chí Minh
2 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và xử lý theo quy trình vận hành của phòng DVKH
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC.
  • Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
  • Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Truyền thông, Tiếp Thị, Kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành tương đương
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế
  • Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau của Khách hàng
  • Job tags : Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhân viên dịch vụ khách hàng Customer care staff Customer service staff Customer service executive Nhân viên hỗ trợ khách hàng Customer service representative Customer services trực tổng đài

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký