Cố Vấn Dịch Vụ –Công Ty Mê Kông Xanh
Mailinh Corporation
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Hẹn khách hàng Nhận yêu cầu sửa chữa của khách hàng và ghi lại loại công việc / Ngày / Giờ / Dự tính. Xác nhận lại cuộc hẹn một ngày trước đó.
  • Sắp xếp cuộc hẹn và tư vấn Quản đốc & Phòng phụ tùng vật tư. Sắp xếp lịch làm việc cho ngày hôm sau với Quản đốc / Tổ trưởng và Phòng phụ tùng.

  • Tiếp khách hàng Chào đón khách hàng. Giải thích công việc cho khách hàng đặc biệt thời gian yêu cầu và giá cả. Thoả thuận với khách hàng về công việc.
  • Điền phiếu yêu cầu sửa chữa, ghi lại yêu cầu của khách hàng. Kiểm tra hồ sơ sửa chữa. Thực hiện kiểm tra xung quanh xe. Chuyển phiếu yêu cầu sửa chữa cho Quản đốc / Tổ trưởng để họ chuyển cho Kỹ thuật viên sửa chữa.

  • Giải thích công việc trước khi giao xe Chuẩn bị phụ tùng thay ra để cho khách hàng xem. Chuẩn bị hoá đơn / bảng chiết tính cho tất cả chi phí.
  • Kiểm tra rằng xe được rửa sạch, kiểm tra chất lượng phương tiện trước khi giao xe. Điện thoại cho khách hàng để xác nhận rằng xe đã sẵn sàng giao.

    Giải thích công việc cho khách hàng. Xác nhận công việc đã hoàn thành tốt. Cho khách hàng xem phụ tùng thay ra. Giải thích cho khách hàng biết về các công việc đã làm và các ích lợi của việc bảo dưỡng sửa chữa đúng định kỳ.

    Đưa cho họ xem bảng chiết tính : chi phí phụ tùng, công lao động.

  • Theo dõi sau sửa chữa Xác nhận với khách hàng xem họ có hoàn toàn hài lòng về công việc không (sau 48h). Nhắc nhở khi thấy lần bảo dưỡng sau sắp tới
  • Yêu cầu công việc

  • Nam, từ 25 40 tuổi, sức khỏe tốt
  • Chuyên môn : Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành ôtô / Thợ sửa chữa ôtô bậc 4 / 7
  • Tin học : Biết sử dụng vi tính văn phòng, có bằng lái B2.
  • Có kinh nghiệm sửa chữa ôtô từ 4 năm trở lên
  • Khả năng xử lý tình huống & giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận.
  • Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác. Biết cách thiết lập và duy trì những mối quan hệ giữa người và người.
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
  • Vui vẻ, hòa nhã, nhanh nhẹn
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Có tác phong và hành vi linh hoạt, văn minh, hoà đồng.
  • Nhân dáng : Nhân dáng thuyết phục, giọng nói truyền cảm
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký