CN Lâm Đồng - Các vị trí tuyển dụng
LienVietPostBank
Lâm Đồng
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

A. Trụ sở chính, làm việc tại Đức Trọng :

1. Kiểm soát viên

2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

3. Giao dịch viên

4. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

B. Các PGD : Đơn Dương, Lâm Hà, Di Linh, Đạ Huoai :

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

2. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT :

1. Kiểm soát viên :

Mô tả công việc :

  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
  • Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên / kế toán viên.
  • Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
  • Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế.
  • Kiến thức : Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
  • Kỹ năng : Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
  • 2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân :

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
  • 3. Giao dịch viên :

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy : gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng : Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi / rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc / ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Yêu cầu công việc :

  • Cá nhân : Tuổi : 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính : Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng : Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
  • 4. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (phụ trách Hỗ trợ và Phát triển kinh doanh)

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh : Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng;
  • định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.
  • 5. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động làm việc tại các Phòng Giao dịch :

    Mô tả công việc :

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD : Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD : hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ / chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức : Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng : Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Lâm Đồng - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau : Lâm Đồng - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.
  • Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : thongbaotuyendung lienvietpostbank.
  • com.vn hoặc email : thanhth1 lienvietpostbank.com.vn.

  • Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký