NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chi Nhánh Công Ty CP Eurowindow
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tổ chức thu thập, xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng và triển khai cung cấp dịch vụ CSKH theo định hướng chiến lược của Công ty;
  • Tổ chức công tác bảo hành, bảo trì, xử lý sự cố phát sinh;
  • Tổ chức công tác thu thập, chăm sóc khách hàng trên toàn bộ các đơn hàng ngay từ khâu ký hợp đồng đến nghiệm thu bàn giao sản phẩm;
  • Đề xuất, kiến nghị các phương án cải tiến, khắc phục các dịch vụ trước và sau bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và uy tín của Công ty;
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của BP CSKH đảm bảo bảo mật các thông tin khách hàng;
  • Các công việc khác phát sinh có liên quan.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, xây dựng
  • Vi tính : sử dụng tốt excel, word
  • Kinh nghiệm làm việc : ít nhất 1 năm.
  • Có thể đi công tác
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 1
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-30
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký