Cần tuyển Quản Lý Miền
TNHH Hoàng Thảo Mộc
Thanh Hóa
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty tại khu vực miền do mình quản lý (thị trường gồm nhiều tỉnh).
  • Phân tích và lập kế hoạch bán hàng cho khu vực miền. Dự báo được doanh thu và sản lượng cũng như phân tích hiệu suất kinh doanh của đội ngũ nhân viên dưới quyền nhằm đưa ra những điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
  • Nghiên cứu, triển khai các kế hoạch để phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường và sức ảnh hưởng trong khu vực.
  • Quản lý lượng khách hàng hiện có, tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng mới (Lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng tại khu vực để gia tăng doanh số, cũng như tạo được lượng khách quen ổn định).
  • Đề xuất, thực hiện và kiểm soát các chương trình khuyến mại, các hoạt động hỗ trợ kinh doanh tại khu vực miền đó.
  • Bổ nhiệm và phát triển thị trường trong khu vực miền.
  • Quản lý / Giám sát / Đào tạo / Huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng để thực hiện các chính sách / chiến lược bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu tại miền.
  • Kèm cặp và đào tạo đội quản lý cấp cơ sở để đạt được mục tiêu kinh doanh
  • Cung cấp thông tin phản hồi từ thị trường về sản phẩm,
  • Tìm hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược kinh doanh phù hợp,
  • Có định hướng phát triển thị trường bền vững.
  • Dự đoán được và đánh giá các vấn đề ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh tại Miền, đề xuất và thực thi các giải pháp hiệu quả.
  • Kiểm soát công việc hàng ngày tại Miền
  • Kiểm soát chi phí để tối đa hóa doanh thu.
  • Nhận và đánh giá báo cáo về hiệu suất hàng tuần, hàng tháng của Miền, sau đó hoàn thiện báo cáo gửi lên ban giám đốc công ty
  • Xác định các vấn đề ảnh hưởng tới hiệu suất và giải quyết kịp thời
  • Thực hiện các báo cáo kinh doanh của miền.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và Ban lãnh đạo công ty.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối trường kinh tế.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kĩ năng đàm phán, giao tiếp, tổ chức sắp xếp công việc.
  • Có khả năng tư duy tốt, độc lập, năng động.
  • Nhanh nhẹn xử lý tình huống phát sinh, chịu được áp lực trong công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng (tổng thu nhập khoảng tháng).
  • Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo quy định Nhà nước : Ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, BHXH, BHYT.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký