Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỌNG SẢN TLM
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Quản lý và phê duyệt hợp đồng :

  • Quản lý việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng cho mục đích mua bán sản phẩm bất động sản (BĐS).
  • Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo, xem xét và ký kết các phụ lục hợp đồng theo các chương trình bán hàng.
  • Quản lý rà soát đối chiếu bộ Hợp đồng đầu tiên được soạn thảo so với mẫu Hợp đồng được ban hành.
  • Quản lý soát xét nội dung Phụ lục Hợp đồng / Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng.
  • 2. Quản lý công nợ khách hàng :

  • Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các KPI trong việc thu nợ của khách hàng.
  • Thiết lập các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trước khi bàn giao sản phẩm BĐS.
  • 3. Kiểm tra, giám sát việc bàn giao sản phẩm BĐS với khách hàng :

  • Quản lý, giám sát việc thực hiện các thủ tục để tiến hành giao sản phẩm BĐS với khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình bàn giao sản phẩm BĐS cho khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận Quyền SD đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho khách hàng
  • 4. Hoạt động quản lý sản phẩm :

  • Quản lý thông tin và danh sách toàn bộ sản phẩm của công ty (đã bán / chưa bán / đang bán )
  • Triển khai hoạt động công bố sản phẩm đến CB-NV biết để thuận tiện trong việc kinh doanh.
  • 5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng :

  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Thiết lập các chương trình chăm sóc khách hàng tùy thuộc từng đối tượng khách hàng.
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
  • Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng.

  • Chịu trách nhiệm giải thích hợp đồng, giải quyết tranh chấp xảy ra (nếu có).
  • 6. Nhiệm vụ khác :

  • Liện hệ các đối tác, các đơn vị liên kết kinh doanh, khách hàng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề có liên quan.
  • Chủ động điều phối công việc, phối hợp với các phòng ban khác trong giải quyết các công việc chung, các sự kiện của công ty.
  • Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của Giám Đốc DVKH.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn / chuyên môn :

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật trở lên, am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
  • Kinh nghiệm xem xét hợp đồng các loại
  • 2. Kinh nghiệm : Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên (chuyên môn cao)

    3. Kỹ năng :

  • Có khả năng quản lý công việc chung, kỹ năng lãnh đạo và khả năng thuyết trình, giải thích vấn đề, phân tích tình huống
  • Kỹ năng xử lý tình huống xảy ra cho phù hợp và hài hòa lợi ích các bên
  • Kỹ năng giải thích các vấn đề liên quan đến bất động sản.
  • Kỹ năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng với các đối tác.
  • 4. Ngoại hình : Ngoại hình khá.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký