Quản lý một nhóm 8 - 10 nhân sự Telesales, tư vấn khách hàng đăng kí khoá học của Vuihoc
Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesale, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc
Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính : tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng
Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
Phối hợp tuyển dụng, quản lý, tổ chức giao việc và đào tạo nhân viên, CTV trong nhóm.
Báo cáo cho Giám đốc khối Sale - Marketing
Các công tác khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nữ, Tuổi : từ 25 đến 30
Có khả năng điều hành, quản trị nhóm, lập kế hoạch, viết báo cáo, nắm bắt tâm lý con người
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tố
Khả năng lập kế hoạch, đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả.
Khả năng tạo lập mối quan hệ, giao tiếp, tương tác, dẫn dắt, thuyết phục tốt.
Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi
Tin học văn phòng tốt.
Đã từng làm kinh doanh / call center / telesales trong ít nhất 1 năm và ít nhất 6 tháng ở vị trí leader / quản lý trở lên.
Phúc lợi công việc
Làm việc trong môi trường giáo dục, nhân văn, nơi tất cả các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau vì mục đích chung, đây sẽ là nơi tốt nhất để các bạn phát huy năng lực bản thân.
Được đào tạo kỹ năng và có nhiều cơ hội phát triển trong công việc.
Teambuilding và các hoạt động ngoại khoá thường xuyên.
Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước và công ty.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Phỏng vấn trước Tết, nhận việc sau Tết)Quản lý đội ngũ kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra trong từng giai đoạn.Có khả năng quản lý tồn kho và điều hướng hoạt...
Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng... Phối hợp với các nhóm. phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh. Yêu cầu...
Thực hiện các dự án thí nghiệm nghiên cứu (dựng đề cương, kế hoạch nghien cứu, công thức sản phẩm, thử nghiệm, phân tích, định giá ) về sợi mì, sợi gạo. Đảm bảo và duy trì các côn...
Chi nhánh Công ty TNHH Pasona Tech Việt Nam tại Hà Nội
Tạo network, kết nối với khách hàng tiềm năng. Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng. Xây dựng và quản lý KPI. Quản ly nhóm (. 2 nhân...
Quản lý tất cả các hoạt động của phòng ban phụ tráchTriển khai kế hoạch sản xuất nhằm thực hiện kế hoạch tổng thể của công tyXây dựng, thực hiện các quy chuẩn trong quá trình sản x...
Job Description Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận theo định kỳ thực trạng vận hành hệ thống kỹ thuật an ninh tại Khách sạn và tổ chức triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch nhằm ...
Làm việc tại văn phòng , gọi điện thoại chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm điện máy, điện lạnh của công ty. khai thác khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng. Chốt đơ...
Doanh số. Phát triển và duy trì khách hàng chiến lược. Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới, follow up Client marketing. Quản lý dự án và dịch vụ khách hàng vượt trội...
Công Ty TNHH Dinh Dưỡng Hữu Cơ và Yến Sào Hoàng Yến
Tìm kiếm khách hàng (các Công ty, chuỗi resort, khách sạn, nhà hàng, café, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng bán online ,..). Tư vấn bán hàng. Không quản lí về thời gian làm việc. Phối hợ...
Quản lý, tuyển dụng và phát triển nhân viên thuộc cửa hàng mình phụ trách Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách Đào tạ...
Đối tượng khách hàng. là khách hàng trong khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. (FDI). Kinh doanh thiết bị công nghiệp phụ trợ sản xuất. Lên kế hoạch gặp tiếp cận khách hàng t...
Công ty cung cấp Data khách hàng, gọi điện nắm bắt nhu cầu và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty. Theo dõi và chăm sóc khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty...
. Trách nhiệm. Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của công ty, trên cơ sở không ng...
Khảo sát, phân tích thị trường. Xúc tiến, kết nối liên hệ với khách hàng. Tham mưu đề xuất triển khai kế hoạch Marketing. Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo, các sự kiện. Các...
Phúc Lợi. Bảo hiểm. Du Lịch. Phụ cấp. Đồng phục. Thưởng. Chăm sóc sức khỏe. Đào tạo. Tăng lương. Công tác phí. Phụ cấp thâm niên. Chế độ nghỉ phép. Mô Tả Công Việc. Thực hiện công ...
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG BIHACO
Mô tả công việc. Quản lý công việc nhóm liên quan đến truyện tranh tương tác, trên kênh Youtube. Giám sát tiến độ từng nhân viên, báo cáo định kỳ và...