Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử IDO
Hà Nội, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink
  • Nội dung công việc
  • Tư vấn khách hàng sử dụng giải pháp của công ty
  • Hỗ trợ kĩ thuật giải đáp thắc mắc của khách hàng về phần mềm.
  • Quyền lợi
  • Được đào tạo kiến thức marketing + Digital marketing
  • Được đào tạo, và sử dụng thành thục các tools về marketing
  • Yêu cầu :
  • Đam mê lĩnh vực Digital Marketing
  • Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn (vì được đào tạo từ đầu)
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sáng tạo, nhiệt tình, chăm chỉ
  • Chịu được áp lực, nếu xác định làm như chơi thì không ứng tuyển
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký