Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
PHU QUOC OCEAN PEARL HOTEL
Huyện Phú Quốc, Việt Nam
15 giờ trước
source : CareerLink

công việc

  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hóa đơn, các loại hợp đồng mua bán, tài liệu liên quan.
  • Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
  • Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết các loại hồ sơ, hợp đồng khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Tuyển dụng theo nhu cầu của từng bộ phận (nếu cần).
  • Thực hiện các công việc khác được giao và báo cáo theo quy trình, quy định, theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Kiên Giang , Huyện Phú Quốc
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký