Cửa Hàng Trưởng - Cơm Tấm GLALA
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Hồ Chí Minh
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

A - Quản lý nhân sự :

  • Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên. Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
  • Lên kế hoạch và đánh giá kết quả đào tạo, đánh giá kết quả công việc và năng lực định kì cho nhân viên.
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, thực thi các quy định của công ty về quản lý nhân sự.
  • B - Quản lý khách hàng :

  • Giải quyết than phiền của khách hàng. Tổ chức theo dõi và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
  • Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết các sự vụ.
  • C - Quản lý hàng hóa & tài sản :

  • Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa tại nhà hàng.
  • Trực tiếp kiểm tra và kí xác nhận các phiếu yêu cầu xuất kho. Kiểm soát, xử lý, kí hủy các sản phẩm hư hỏng.
  • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ và tải sản, trang thiết bị định kỳ theo quy định.
  • D - Quản lý kinh doanh :

  • Đề xuất phương án kinh doanh và đảm bảo các chương trình Marketing tại NH hoạt động hiệu quả.
  • Đề xuất phương án quãng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh của nhà hàng đến khách hàng.
  • E - Quản lý chi phí :

  • Quản lý doanh thu hàng ngày, quy trình nộp tiền, quy trình xuất / hủy hóa đơn trong ngày.
  • Quản lý và cập nhật các báo cáo về chi phí vận hành tại cửa hàng, thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền
  • Am hiểu về các báo cáo hoạt động kinh doanh (P&L)
  • F - Quản lý hoạt động nhà hàng :

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần, tháng cho các bộ phận. Thực thi các form file, checklist nghiêm túc.
  • Tổ chức các cuộc họp hàng ngày / định kỳ với nhân viên và BQL để triển khai hiệu quả mục tiêu và định hướng kinh doanh.
  • G - Quản lý tiêu chuẩn sản phẩm :

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn / quy trình về sản phẩm tại nhà hàng.
  • Đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm. Báo cáo các sự việc về chất lượng sản phẩm hàng ngày cho quản lý khhu vực.
  • H - Các công việc khác :

  • Thực hiện checklist vận hành ca và các công việc khác do cấp trên giao phó.
  • Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh và phân tích điểm mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa để đề xuất biện pháp kinh doanh và báo cáo cho quản lý khu vực
  • Yêu Cầu Công Việc

    1 / YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC

  • Có kiến thức sâu và rộng về lĩnh vực dịch vụ F&B
  • Có kiến thức về VSATTP và một số thủ tục về hành chính / pháp lý
  • Có kiến thức về vận hành nhà hàng và kiểm soát chi phí
  • Có tư duy về việc thúc đẩy doanh số bán hàng
  • 2 / YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM VÀ KHẢ NĂNG

  • Kinh nghiệm từ 3 - 4 năm trong lĩnh vực F&B ở vị trí tương đương
  • Biết sử dụng hệ thống báo cáo và phầm mềm bán hàng POS
  • Trung thực, tự tin và có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng phân tích, đánh giá và lập kế hoạch phát triển cho nhà hàng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký