TRƯỞNG NHÓM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : CareerLink
  • Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng :
  • Theo dõi và hướng dẫn xử lý các trường hợp khó
  • Xử lý các trường hợp khiếu nại qua mail, thư và các nơi khác
  • Cập nhật kiến thức và đào tạo tài liệu tra cứu
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng
  • Kiểm soát chất lượng cuộc gọi :
  • Nghe ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi
  • Hướng dẫn và đào tạo thường xuyên để nâng cao chất lượng
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ, hạn chế tối đa cuộc gọi bị rớt khi KH gọi vào Tổng đài.
  • Các công việc liên quan đến CSKH :
  • Thực hiện các quy trình liên quan đến CSKH
  • Thực hiện các kế hoạch theo yêu cầu của TPCSKH
  • Đưa ra các chính sách phù hợp để giữ chân Nhân viên
  • Sắp xếp ca phù hợp để kiểm soát chất lượng dịch vụ
  • Thống kê và báo cáo :
  • Báo cáo, thống kê và có biện pháp khắc phục
  • Các công việc khác được giao bởi Trưởng phòng CSKH
  • TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
  • Bằng cấp và chuyên ngành : Đại học - Chuyên ngành QTKD / Marketing / Truyền Thông
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần) : Tiếng Anh trình độ B
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
  • Số năm kinh nghiệm liên quan : 2 năm trong vị trí tương đương
  • CÁC KỸ NĂNG
  • Kỹ năng công việc : Thông thạo Excel, Word văn phòng
  • Kỹ năng mềm : Kỹ năng Tư duy; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng phân tích và đưa và nhận định; kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Yêu thích thời trang và trang sức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký