HR-Admin Specialist (Lotus Group)
Công Ty Cổ Phần Matsumoto Kiyoshi Việt Nam
Tp Hồ Chí Minh
14 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Matsumoto Kiyoshi Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Lotus Group với Matsumoto Kiyoshi Holdings - Tập đoàn bán lẻ dược - mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản.

Mục tiêu của Matsumoto Kiyoshi Việt Nam là trong vòng 3 - 5 năm tới sẽ sở hữu chuỗi dược - mỹ phẩm chuẩn Nhật lớn nhất Việt Nam.

Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng trong thời gian tới, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí " HR-Admin Specialist " thuộc Supporting Department để cùng đồng hành và phát triển với Công ty.

1. Tuyển Dụng :

  • Phụ trách chính hoạt động tuyển dụng các vị trí cấp bậc từ Trưởng nhóm trở xuống thuộc Khối Văn phòng và Khối Cửa hàng;
  • Hỗ trợ Quản lý trực tiếp đăng tuyển, tìm kiếm & sàng lọc CV đối với các vị trí từ Trưởng nhóm trở lên;
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động nhằm xây dựng & phát triển thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam (xây dựng các kênh truyền thông;
  • liên kết & hợp tác với các trường CĐ / ĐH; )

  • Trực tiếp thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới, tổ chức đào tạo hội nhập, hướng dẫn Nội quy, Quy định Công ty cho nhân viên mới;
  • Báo cáo hoạt động tuyển dụng định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
  • 2. C&B :

  • Trực tiếp thực hiện việc tính toán, chi trả lương cho Cán bộ nhân viên, bao gồm việc chấm công, lập bảng lương và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
  • Giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN;
  • Tham gia / hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định, chính sách về lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc phù hợp với định hướng, chiến lược kinh doanh Công ty;
  • Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự và giải quyết các thủ tục liên quan đến người lao động (HĐTV, HDDV, HĐLĐ, thuyên chuyển, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ );
  • Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, gắn kết các thành viên như Teambuiding, Happ Hour, Year-End Party, 20 / 10, 08 / 03, 01 / 06,..
  • 3. Hành Chính :

  • Quản lý cơ sở vật chất, mua sắm đồng phục, trang thiết bị hành chính cần thiết cho Văn phòng & các Cửa hàng;
  • Theo dõi & thanh toán các chi phí hành chính đúng thời hạn;
  • Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn & định kỳ sàng lọc các Nhà cung cấp hành chính uy tín, chất lượng;
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến giấy phép lao động, thẻ tạm Người lao động nước ngoài trong Công ty;
  • Đặt vé máy bay, khách sạn,... cho Cán bộ nhân viên khi có nhu cầu công tác theo quy định.
  • Các nhiệm vụ khác đúng chuyên môn theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
  • Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi : Từ 24 đến 27;
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị Nguồn Nhân Lực hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí HR General (ưu tiên) hoặc có thế mạnh ở 1 trong 2 mảng : Tuyển dụng / C&B;
  • Am hiểu Luật Lao động và / hoặc có nghiệp vụ tuyển dụng tốt;
  • Có định hướng phát triển nghề nghiệp theo hướng HR General;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo Tin học văn phòng;
  • Giao tiếp khéo léo, kỹ năng soạn thảo văn bản và thuyết trình tốt;
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn, tư duy tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 6 ( 8h30 - 17h30), Thứ 7 : Làm và nghỉ luân phiên
  • Phúc lợi công việc

    Phụ cấp khác :

  • Quà tặng / tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết;
  • Mức đóng BHXH, BHYT, BHTN : 70% trên tổng thu nhập;
  • Máy tính cá nhân;
  • Sử dụng các sản phẩm nội bộ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi.
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện :

  • Cơ hội làm việc tại thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản;
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa & con người của đất nước Nhật Bản;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở đến từ tầm nhìn và sứ mệnh đầy tiềm năng của Công ty;
  • Đánh giá năng lực định kì 2 lần / năm.
  • Đồng nghiệp :

  • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều thử thách;
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động, giải trí trong nội bộ.
  • Phúc lợi :

  • Thu nhập cạnh tranh;
  • Lương HQCV hàng tháng theo performance, Lương Tháng 13, Thưởng cuối năm theo HQCV & kết quả hoạt động KD;
  • Phụ cấp cơm trưa.
  • Ngày nghỉ :

  • 12 ngày phép / năm, cứ 5 năm làm việc liên tục được nghỉ thêm 01 ngày phép;
  • Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định;
  • Nghỉ hưởng nguyên lương vào các dịp hiếu hỉ, vợ sinh con,...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký