Planning Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN IDS EQUITY HOLDINGS.
Hà Nội
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Công việc chung

  • Lập kế hoạch số giờ làm việc, tiến độ chi tiết và tiến độ tổng hợp cho dự án để quản lý tiến độ dự án một cách hiệu quả và tối ưu nguồn lực.
  • Tham gia trong việc phát triển và chuẩn bị đề xuất các bài thuyết trình, bao gồm cả việc phát triển lịch biểu sơ bộ và biểu đồ nhân sự.
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để thực hiện cập nhật tiến độ định kỳ hàng tháng và so sánh với tiến độ mục tiêu đã được phê duyệt.
  • Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn theo dõi, cập nhật định kỳ kế hoạch ngân sách / chi tiêu của dự án.
  • Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép lại các vấn đề, giải pháp và quyết định quan trọng trong các cuộc họp với các bên liên quan.
  • Chủ trì và điều hành các cuộc họp nếu thích hợp và phân phối biên bản cho tất cả các thành viên trong nhóm dự án.
  • Ước tính độ trễ liên quan đến tiến độ, các thay đổi và khiếu nại, Phân tích Thời gian gia hạn (nếu có).
  • Thông tin thường xuyên và kịp thời nhằm cung cấp các cảnh báo tới Ban lãnh đạo về những vấn đề phát sinh / các thay đổi trong quá trình triển khai / các rủi ro và vấn đề khác của dự án có thể gây ảnh hưởng tới tiến độ hoặc ngân sách dự án.
  • Tham vấn ban lãnh đạo các giải pháp cụ thể cho các vấn đề phát sinh.
  • Hỗ trợ và đào tạo sử dụng phần mềm lập kế hoạch và dự án cho nhân viên văn phòng và công trường (nếu cần).
  • Làm việc cùng với các bô phận chuyên môn để điều phối lịch trình, đảm bảo sự chủ động của các bộ phận.
  • Cung cấp sự hỗ trợ đảm bảo cân bằng quan điểm của các bộ phận và các bên liên quan nhằm đảm bảo sự phối hợp được diễn ra nhịp nhàng và thuận lợi, mang tính hỗ trợ cao hướng tới lợi ích chung của công ty.
  • Các hoạt động, nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được giao
  • Đảm bảo các dự án tuân thủ theo một khung chuẩn và tất cả các tài liệu được thiết kế phù hợp cho từng dự án.
  • Đảm bảo việc tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về đạo đức và tuân thủ.
  • Hành chính

  • Làm biên bản, báo cáo, đề xuất và các tài liệu khác nhằm mục đích phục vụ công việc
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có tính độc lập cao, chủ động trong công việc
  • Kỹ năng điều phối và phối hợp công việc tốt
  • Có tính trách nhiệm cao
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tiến độ, điều phối dự án, lập kế hoạch dự án
  • BẰNG CẤP

  • Thành thạo tiếng Anh
  • Tối nghiệp đại học các chuyên ngành xây dựng, quản lý dự án
  • Giao tiếp tốt, chuyên nghiệp
  • Làm việc tại Hà Nội.
  • Thời gian làm việc : 5,5 ngày / tuần từ 8h30 17h30 (hoặc ngoài giờ nếu có yêu cầu)
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký