Nhân viên Dịch vụ khách hàng Kiotpro
Citigo
Hà Nội
6 giờ trước

Mô tả công việc :

Hỗ trợ xử lý đơn hàng trên sàn KiotPro

  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
  • Tư vấn sản phẩm và hướng dẫn khách hàng

    Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng, đặt đơn...

    Xây dựng cơ sở dữ liệu

    Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

    Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

    Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

    Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

    Quyền lợi & Chính sách :

    Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần / năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
  • Được thăng cấp không giới hạn.

  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT );
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký