Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Kênh Livebank
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Livebank
  • Tiếp nhận những yêu cầu / đề xuất / phàn nàn của Khách hàng và chuyển tới các phòng ban liên quan để giải quyết nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng khi thực hiện giao dịch tại Livebank và sẽ quay lại tiếp tục giao dịch
  • Tìm kiếm, thu hút, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm tăng doanh số giao dịch tại Livebank theo kế hoạch được giao (Chỉ tiêu được giao hàng tháng / quý / năm)
  • Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng tại Livebank và cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu theo từng thời kỳ
  • Duy trì chất lượng dịch vụ theo quy định của ngân hàng
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán...
  • Ứng viên đã có thời gian thực tập tại các Ngân hàng hoặc có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm của Ngân hàng là một lợi thế;
  • chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm.

  • Giao tiếp tốt; Kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt.
  • Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký