Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động, Giao dịch viên
LienVietPostBank
Cần Thơ
3 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Cần Thơ hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website : tìm kiếm theo Tên vị trí / Nghiệp vụ / Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Làm việc tại Trụ sở chính và các Phòng giao dịch Ô Môn, Phòng giao dịch Trà Nóc, Phòng giao dịch Thốt Nốt, Phòng giao dịch Phong Điền)

2. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Làm việc tại các Phòng giao dịch Ô Môn, Phòng giao dịch Thốt Nốt).

3. Giao dịch viên (Làm việc tại Trụ sở chính).

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

1. Chức danh : Chuyên viên Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức : Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kỹ năng : Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  • 2. Chức danh : Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

    Mô tả công việc :

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD : Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD : hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ / chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công
  • Yêu cầu tuyển dụng :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức : Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng : Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  • 3. Chức danh : Giao dịch viên

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy : gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng : Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi / rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc / ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Yêu cầu tuyển dụng :

  • Cá nhân : Tuổi : 25 (sinh năm 1997 trở lại); Giới tính : Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
  • Kỹ năng : Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
  • Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Cần Thơ - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.
  • Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
  • Job tags : Cần Thơ - Tuyển dụng các vị trí Chuyên viên Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên KHCN Giao dịch viên Chuyên viên Quản lý Hành chính Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên KHCN Giao dịch viên Chuyên viên Quản lý Hành chính Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động Cần Thơ - Tuyển dụng Tổ trưởng Tổ Khách hàng và các vị trí Chuyên viên Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động Giao dịch viên Cần Thơ - Tuyển dụng Tổ trưởng Khách hàng Chuyên viên Khách hàng Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động Giao dịch viên Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên Cần Thơ - Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên Cần Thơ - Tuyển dụng Trưởng quỹ Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm Chuyên viên Khách hàng Giao dịch viên

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký