Nhân Viên Tư Vấn Và Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Tổng Đài
Công Ty Cổ Phần MISA
Hồ Chí Minh, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Mô tả công việc :
  • TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ khách hàng sử dụng các sản phẩm phần mềm của MISA qua tổng đài.
  • Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
  • Chế độ đãi ngộ :
  • Lương 6.000.000-8.000.000 VNĐ
  • Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc từ 3-5 tháng lương / năm
  • Làm việc tại công ty quy mô lớn (hơn 1.600 nhân sự) : Top5 công ty CNTT và Top1 công ty làm sản phẩm tại Việt Nam, sứ mệnh và tầm nhìn lớn
  • Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm, Cán bộ nguồn, chương trình Hổ tướng cho các cá nhân xuất sắc
  • Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.
  • Khám sức khỏe tại Medlatec, Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Kế toán các trường Đại học, Cao đẳng.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 12
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký