Trưởng Phòng Marketing
Công ty cổ phần xây dựng Luxury Palace Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

1- Công việc PR :

  • Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
  • Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty đưa lên báo chí / truyền thông.
  • Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
  • Xây dựng bộ tài liệu nhận diện thương hiệu chuẩn của công ty.
  • Tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng bá hình ảnh và hoạt động Công ty.
  • Quản lý hệ thống thông tin marketing.
  • Xây dựng và quản lý trang web của công ty, biên tập tin bài.
  • Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty .
  • 2- Công việc Marketing

  • Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
  • Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
  • Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác
  • Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
  • Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
  • Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo.
  • Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim,các slide trình bày, thử nghiệm SP và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm;
  • soạn thảo các phân tích đối thủ và KH.

  • Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet.
  • Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
  • Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
  • Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng
  • Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
  • Các chế độ báo cáo theo điều kiện Công việc của Phòng và Công ty.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học / trên Đại học các ngành liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có khả năng biên tập viết tin bài báo chí, truyền thông, sự kiện.
  • Sử dụng được phần mềm thiết kế photo shop, thiết kế slide.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR và Marketing
  • Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm công việc.
  • Quyền lợi

  • Chế độ lương : 14-23 triệu / tháng;
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Thời gian thử việc 1 tháng, được tham gia chế độ bảo hiểm sau thời gian thử việc, chế độ phép năm.
  • Được hưởng các chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm theo quy chế Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ lao động hiện hành.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký