Giám Sát Bán Hàng
TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng
Hà Nội
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Trách nhiệm quản lý
  • Công tác kế hoạch
  • Xây dựng đề xuất các kế hoạch tuần / tháng cho từng nhãn hàng, sản phẩm, đại lý
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng
  • Quản lý nhân sự của đơn vị
  • Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị
  • Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng và các hỗ trợ hỗ trợ, tạo sự gắn kết, phối hợp hiệu quả giữa các cấp và nhân viên trong đơn vị
  • Bố trí sắp xếp nhân sự; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị
  • Tham gia đánh giá chất lượng nhân sự định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị
  • Phổ biến, duy trì, hướng dẫn cấp dưới trực thuộc đơn vị chấp hành các chế độ chính sách, các quy định, nội quy, quy chế của Nhà nước và Công ty;
  • Công tác báo cáo
  • Tổng hợp, báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng / đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)
  • Trách nhiệm / nhiệm vụ chuyên môn
  • Triển khai kế hoạch tiêu thụ sản phẩm
  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm, mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, đặc điểm địa bàn (dân số, quận huyện, thu nhập bình quân đầu người, sản lượng ngành,.
  • đánh giá địa bàn tiềm năng
  • Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng các sản phẩm cho địa bàn
  • Triển khai các hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại địa bàn quản lý
  • Xây dựng các chỉ số đánh giá (KPIs), kiểm tra và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên cấp dưới
  • Nắm rõ địa bàn phụ trách, đặc điểm khách hàng, lịch làm việc và tuyến bán hàng của nhân viên, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Đi thực tế thị trường tìm hiểu, đánh giá tình hình hoạt động của khách hàng, của nhân viên : thực hiện việc huấn luyện kèm cặp nhân viên cấp dưới theo lịch đề ra
  • Lên kế hoạch và triển khai đi tuyến cùng nhân viên kinh doanh
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ sản lượng cho từng khách hàng, nhân viên kinh doanh trong vùng quản lý
  • Tổ chức chăm sóc khách hàng
  • Lập, quản trị dữ liệu khách hàng
  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty;
  • khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng

  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá hoạt động phân phối sản phẩm tại địa bàn quản lý
  • Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh
  • Thực hiện các kế hoạch bán hàng, đôn đốc nhân viên thực hiện theo tiến độ đề ra, kiểm tra giám sát, đánh giá việc thực hiện mục tiêu của nhân viên cấp dưới
  • Hỗ trợ, đánh giá, kiểm soát các nhân viên kinh doanh thực hiện đúng định hướng, quy trình hướng dẫn liên quan đến công tác kinh doanh.
  • Kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình hỗ trợ các địa bàn thị trường
  • Kiểm soát tiến độ thực hiện chương trình và theo dõi tình hình sử dụng chi phí hỗ trợ bán hàng theo các quyết định đã được phê duyệt
  • Thực hiện và chịu trách nhiệm việc kiểm tra đánh giá, lập hồ sơ tha
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Trình độ sử dụng máy tính và máy móc / thiết bị tự động hóa
  • Sử dụng máy tính thường xuyên trong công việc (tính toán, soạn thảo văn bản tài liệu)
  • Yêu cầu kinh nghiệm làm việc : Từ 1 đến dưới 3 năm
  • Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát, tổ chức kênh phân phối, tuyến bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng
  • Kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý, quản trị quá trình, mục tiêu
  • Kiến thức cơ bản về Quản trị bán hàng, Quản trị nhân sự
  • Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh
  • Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối
  • Nắm vững các quy trình công việc đảm nhiệm; các tài liệu hướng dẫn công việc của đơn vị
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, dự báo, thích ứng
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, xử lý xung đột, mâu thuẫn
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng hướng dẫn
  • Kỹ năng tổ chức và điều phối
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký