Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Horeca
Công Ty Cổ Phần Karofi Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Mô tả công việc
  • Phát triển hoạt động kinh doanh khu vực được giao đối với mảng Nhà hàng, Khách sạn
  • Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
  • Tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm có năng lực phân phối sản phẩm trong khu vực (Nhà hàng, khách sạn,...)
  • Lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng.
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

  • Tham gia hướng dẫn đào tạo về kiến thức sản phẩm cho đại diện nhà phân phối.
  • Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo hệ thống khách hàng trước trưởng phòng.
  • Quyền lợi
  • Thu nhập : lương cứng 7-10 triệu + Thưởng kinh doanh ( Thu nhập trung bình từ 12-20 triệu / tháng)
  • Thưởng theo thành tích và năng lực : thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ - Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn tập đoàn v.v.
  • Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
  • Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật.
  • Hiểu biết sâu sắc về hàng lọc nước, công nghiệp, gia dụng, điện tử, hàng tiêu dùng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam.
  • Ít nhất kinh nghiệm 3 năm kinh doanh thị trường, có mối quan hệ tốt với hệ thống nhà hàng, khách sạn.
  • Đam mê công việc bán hàng, tổ chức hệ thống phân phối, cam kết doanh số.
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề. - Có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng quản lý, phân tích số liệu, kiểm soát công việc.Thành thạo vi tính văn phòng
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Hàng gia dụng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hoàng Mai
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký