[HCM][Ví MoMo] Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến
Hồ Chí Minh, Việt Nam
11 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Thực hiện, giám sát dự án, lấy ý kiến từ cửa hàng
  • Quản lý nhân sự phòng Kinh doanh : theo dõi / báo cáo số lượng tăng / giảm, v.v...
  • Tổng hợp, hỗ trợ tiếp nhận yêu cầu về thu nhập, phúc lợi, ....
  • Biên soạn / cải tiến các chính sách, phụ lục về lương / phụ cấp
  • Phụ trách tính hoa hồng Điểm giao dịch.
  • Tổ chức truyền thông (trực tiếp, gián tiếp) các chính sách về nhân sự : chính sách lương, chính sách thưởng,...
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Excel tốt, có kinh nghiệm làm, tổng hợp số liệu và phân tích báo cáo.
  • Xử lý vấn đề
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 7
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 23-28
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký