CSKH
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH DỰ ÁN VIMEFULLAND
Hà Nội
1 ngày trước
source : Vieclam.TV

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội

Tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết

Giao tiếp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề và xúc tiến công việc

Thực hiện khảo sát khách hàng Quyền lợi được hưởng :

Thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên

Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp (Ipad) và nhiều khóa đào tạo phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ

Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên làm Quản lý kinh doanh sau 6 -9 tháng làm việc

Văn phòng làm việc hiện đại, sang trọng và cao cấp Yêu cầu khác : Hồ sơ bao gồm :

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký