UI UX Design
Vietnam International Bank
Hồ Chí Minh
3 ngày trước

Mục đích công việc

Nghiên cứu và thiết kế trải nghiệm khách hàng trên các kênh công nghệ số hiện hữu và các kênh công nghệ số mới nhằm nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các kênh công nghệ số của VIB

Trách nhiệm

  • Nghiên cứu xu hướng thị trường, khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của người dùng và khách hàng;
  • Nghiên cứu và phân tích các đối thủ trong ngành (ngân hàng hoặc phi ngân hàng) để xác định cơ hội cung cấp phương án trải nghiệm phù hợp và tốt nhất cho khách hàng;
  • Tạo mẫu prototype, thiết kế giao diện (graphic), luồng trải nghiệm của khách hàng trên các kênh Digital của VIB phù hợp tới tất cả các thiết bị và trình duyệt và phối hợp với các bên liên quan để triển khai thực hiện;
  • Phối hợp với các bên liên quan để thiết kế và thực hiện truyền thông về các sản phẩm, dịch vụ mới của kênh Digital;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
  • Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc thiết kế tương tác;
  • Tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm đối với chuyên viên cao cấp, 3 năm kinh nghiệm đối với chuyên viên chính, 2 năm kinh nghiệm đối với chuyên viên trong lĩnh vực thiết kế trải nghiệm người dùng cho website, mobile app, e-commerce, marketing materials,...
  • Kiến thức tốt về kinh doanh dịch vụ công nghệ số và thiết kế trải nghiệm công nghệ số;
  • Tiếng Anh tốt.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký