CỬA HÀNG TRƯỞNG CỬA HÀNG YẾN SÀO TẠI HÀ NỘI
CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN SÀO NHA TRANG
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách :

  • Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân )
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên.
  • 2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng :

  • Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
  • Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
  • Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date , thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
  • Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • 3. Quản lý cửa hàng :

  • Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí cửa hàng trưởng / trưởng nhóm kinh doanh
  • Có kinh nghiệm quản lý, khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Ngoại hình khá
  • Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, trung thực, cầu tiền.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký