Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CRM)
Cổ phần OneFood Việt Nam
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
  • Tiếp nhận thông tin và khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng và đề xuất giải pháp thực hiện
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
  • Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

  • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt đông kinh doanh.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua và tổ chức triển khai thực hiện.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao học / Đại học : QTKD, Marketing, thương mại, ngoại thương
  • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệp ở vị trí bán hàng đối với các mặt hàng liên quan đến các ngành : F&B, tiêu dùng nhanh FMCG, HORECA, Food Service
  • Ưu tiên nữ
  • Chịu khó học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng tiêu dùng thực phẩm.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký