Chuyên Viên Giám Sát Tổng Đài
Liên Hiệp HTX Thương Mại TPHCM ( Sài Gòn Co-Op )
Ho Chi Minh City
3 ngày trước
source : ディーエムエム
  • Điều phối và quản lý nhân sự tiếp nhận thông tin và chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp tham gia và hỗ trợ việc giải quyết các đơn hàng, chăm sóc khách hàng và thông tin liên hệ từ khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ (tiếp nhận thông tin đặt hàng, tư vấn, giải quyết khiếu nại) của nhóm bán hàng phụ trách.
  • Theo dõi chất lượng cuộc gọi và tiến độ giải quyết dịch vụ.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xác định vấn đề phản hồi của khách hàng và thống nhất biện pháp xử lý một cách nhanh chóng và tích cực nhất.
  • Job Requirements

  • Có kinh nghiệm trong việc xử lý các phản hồi của khách hàng ít nhất 2 năm
  • Có kinh nghiệm làm giám sát viên tổng đài hoặc các chức danh tương đương ít nhất 1 năm
  • Kỹ năng giao tiếp thương lượng tốt
  • Giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Chịu áp lực cao
  • Có kỹ năng giám sát, phân tích vấn đề tốt
  • Chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế.
  • Vi tính : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet
  • Ngoại ngữ : Anh văn trình độ B Read full Job Requirements
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký