Phó Team Leader Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Công Ty Cổ Phần Thuận Hải
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Team Leader trong công việc chung của nhóm :
  • Sắp xếp, phân công & tổng hợp công việc của các bạn CSKH theo yêu cầu từ TBP
  • Tổng hợp thông tin liên quan Hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng.
  • Theo dõi việc đối chiếu số lượng và xuất hóa đơn hàng tháng.
  • Theo dõi tình hình thu nợ.
  • Theo dõi và kiểm tra hồ sơ điều chỉnh giá định kỳ hàng năm từ các bạn CSKH
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, hướng dẫn CSKH khắc phục và xử lý các sự cố (nếu có).
  • Phối hợp với phòng ban để hỗ trợ CSKH xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Hỗ trợ TBP thực hiện các Báo cáo hàng tháng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của TBP hoặc Ban Giám Đốc.
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Cao đẳng / Đại học chuyên ngành : Ngoại ngữ Anh Văn, Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng
  • Kỹ năng yêu cầu khác :
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
  • Quản lý & làm việc nhóm
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký