Chuyên viên Kênh bán thay thế - EB - MSB - Hà Nội
Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thành / hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao và tăng cường mức độ hài lòng của Khách hàng : -

Phối hợp với các bộ phận liên quan (Rủi ro, MKT, Ngân hàng số) để tăng cường năng lực bán hàng và phục vụ Khách hàng trên các Kênh thay thế, ví dụ : Triển khai các chương trình chào bán qua điện thoại, qua mạng xã hội, qua trang web, .

  • Tiếp cận, tư vấn, chào bán một số loại sản phẩm dịch vụ cho thông qua các kênh thay thế;- Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định.
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu.

    2. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp : - Tổ chức khảo sát việc triển khai kênh bán thay thế tại các Ngân hàng cùng phân khúc-

    Phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp với kênh thay thế mới tới Giám đốc Kênh bán thay thế

    3. Phối hợp hỗ trợ các kênh vật lý trong việc chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, mức độ hài lòng của Khách hàng, ví dụ : gửi thông tin các chương trình khuyến mại, các sản phẩm upsales thiết kế riêng theo từng Khách hàng,

    4. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng liên quan (Marketing, Ngân hàng số, IT, ) để triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh

    5. Thực hiện các nhiệm vụ khác

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính / Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng

    2. Kinh nghiệm : Ưu tiên các ứng viên biết sản phẩm khách hàng doanh nghiệp hoặc digital marketing

    3. Kiến thức : - Kiến thức chung : Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng-

    Kiến thức chuyên môn : Có kiến thức về các kênh bán phi vật lý

    4. Năng lực : '- Năng lực chung : (i) Khả năng đàm phán(ii) Khả năng chủ động trong công việc(iii) Khả năng làm việc theo nhóm / tổ chức(iv) Khả năng tuân thủ trong công việc-

    Năng lực chuyên môn : (i) Thấu hiểu khách hàng(ii) Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng(iii) Kỹ năng quản lý dữ liệu thông tin khách hàng(iv) Khả năng thiết kế giải pháp5.

    Các yêu cầu khác : (Ví dụ : ngoại hình, tuổi tác, )

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký