Giám Đốc Điều Hành
Seaside Resort Vung Tau
Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Thiết lập kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát
  • Xây dựng ngân sách và kế hoạch kinh doanh . Xây dựng các quy trình hoạt động và thực hiện công tác giám sát đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng với sự thống nhất giữa
  • Ban Giám Sát và Giám đốc điều hành

  • Nắm bắt chuẩn xác thông tin thị trường ngành khách sạn tại điạ phương để có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Không ngừng khai thác và tìm hiểu thị trường khách trong nước, ngoài
  • nước chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng

  • Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp thiết bị nội thất.
  • Xây dựng kế hoạch đảm bảo nguồn nhân lực ổn định và chất lượng
  • Đề xuất và thực hiện kế hoạch gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách lưu trú. Đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 3-4 sao
  • Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả, toàn bộ hoạt động kinh doanh
  • Quản lý nhân sự, chính sách hoạt động nội bộ
  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động đã được BGĐ phê duyệt
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được giao
  • Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hoá doanh thu. Dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường, cho từng đối tượng khách hàng
  • Theo dõi hạch toán kinh doanh, phân tích kết quả nguyên nhân và đề ra các biện pháp khắc phục khi không hoàn thành kế hoạch
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng tối đa.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ trong moi bộ phận, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì, vệ sinh, ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Lập kế hoạch đề xuất và sửa chữa nâng cấp các trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
  • Đôn đốc kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, công tác an ninh bảo vệ tạo môi trường thân thiện, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng và CBNV.
  • Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo nhân lực đủ và cần thiết để vận hành, tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, thưởng phạt

    công bằng, chính sách chế độ đãi ngộ kịp thời. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV

  • Triển khai tuyển dụng đào tạo các vị trí cấp cao.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ cho CBNV nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách hàng
  • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và nguồn lực, tổ chức họp định kỳ, đột xuất để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.
  • Hoàn thành nhiệm vụ BGĐ giao phó.
  • Các nhiệm vụ khác :
  • Phối hợp các trưởng bộ phận của các đơn vị trong công ty để hỗ trợ kinh doanh, truyền thông.
  • Duy trì các mối quan hệ khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý...
  • Đại diện công ty tham gia các hoạt động xã hội địa phương
  • Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ tăng doanh thu cho công ty.
  • Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn
  • Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương cố định theo thỏa thuận , tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty
  • BHXH, YT,TN đầy đủ theo quy định
  • Nghỉ phép thường niên
  • Ăn ở tại chỗ theo quy định của GM
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, phát triển dự nghiệp
  • Địa điểm làm việc : Thời gian chính thức tại Vũng Tàu và có kế hoạch đi lại TP HCM để xây dựng và phát triển các quan hệ đối tác, khách hàng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên hoặc thạc sĩ Đại học chuyên ngành : Kinh tế, tài chính, Quản trị Kinh doanh, Marketing ... các lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 03 năm, tuổi không quá 45
  • Có kinh nghiệm setup khách sạn từ 03 sao trở lên
  • Có kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý, lãnh đạo, và huấn luyện nhân viên
  • Có kiến thức và hiểu biết rộng đặc biêt lĩnh vực công ty kinh doanh . Đặc biệt có kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản trị nhân lực.
  • Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và phát triển con

    người.

  • Chủ động, sáng tạo, thích nghi tốt
  • Trung thực, có tinh thần cầu tiến, bình tĩnh,ứng xử khéo léo mọi trường hợp khách hàng, nhân viên
  • Nắm vững các văn bản pháp lý, nội quy, quy định, thông tư của nhà nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo, Giao tiếp tự tin có trách nhiệm trong công việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng. Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Nhân sự Quản lý điều hành
  • Cấp bậc : Giám đốc
  • Nơi làm việc : Bà Rịa - Vũng Tàu , Thành phố Vũng Tàu
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký