Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Gotec Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
14 ngày trước
source : Talent Network

Tuyển dụng :

  • Quản lý thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của Công ty. Phối hợp các phòng ban / bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng
  • Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng
  • Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lực nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng
  • Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng
  • Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên trong từng Phòng ban Công ty
  • Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận
  • Đào tạo

  • Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến đào tạo
  • Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hàng năm dựa trên nhu cầu thực tế
  • Đề xuất lựa chọn khóa học và nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu đào tạo của Công ty.
  • Lương và chế độ chính sách :

  • Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên
  • Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật.
  • của nhân viên trong toàn Công ty
  • Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty
  • Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương.
  • cho nhân viên trong toàn Công ty.
  • Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty.
  • Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
  • Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
  • Hoàn thành bản lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân với cục Thuế
  • Quan hệ lao động

  • Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và / hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có)
  • Quản lý hệ thống đánh giá KPIs nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt.
  • Phát triển tổ chức :

  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV
  • Lên kế hoạch, tổ chức các phong trào, hoạt động văn hóa, thể thao cho cán bộ công nhân viên nhằm tạo môi trường làm việc năng động, tăng cường tinh thần đoàn kết
  • Yêu cầu công việc

  • Địa điểm làm việc : Quận Bình Thạnh.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân Sự / Hành Chánh / Luật
  • Chuyên môn : Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự tại các Công ty có quy mô trên 500 nhân sự, kinh nghiệm làm qua công ty sản xuất
  • Có kiến thức tổng quát tốt về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội
  • Năng lực chuyên môn :

  • Am hiểu về hệ thống tiền lương, nắm vững luật Lao Động, Thuế TNCN, Bảo Hiểm
  • Cập nhật kịp thời các thay đổi về chính sách tiền lương của Nhà Nước, các thông tư mới về Thuế TNCN
  • Kiến thức tổng quát về quản trị nguồn nhân lực và kỹ năng quản lý
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký